Microsoft ประกาศบริการใหม่ Security Experts

Microsoft ประกาศบริการใหม่ Security Experts

Written by admin

พฤษภาคม 29, 2022

Microsoft ประกาศบริการใหม่ Security Experts

Microsoft ประกาศในวันนี้ว่าบริการใหม่ที่เรียกว่า Microsoft Security Experts มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้องค์กรรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของตนโดยการรวมเทคโนโลยีล่าสุดและบริการที่นำโดยมนุษย์

จากข้อมูลของ Microsoft แผนกความปลอดภัยในปี 2564 ได้บล็อกภัยคุกคามมัลแวร์มากกว่า 9.6 พันล้านรายการและอีเมลฟิชชิ่ง/อีเมลที่เป็นอันตรายกว่า 35.7 ล้านรายการ นอกจากนี้ยังติดตามมากกว่า 35 ตระกูลแรนซัมแวร์และตัวคุกคามที่มีเอกลักษณ์ 250 ตัว เทคโนโลยีของ Microsoft ช่วยให้บริษัทบล็อกการพยายามขโมยรหัสผ่านแบบเดรัจฉานมากกว่า 900 ครั้งทุกวินาที Microsoft มีความรู้มากมายและเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ และต้องการขยายบริการรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ภายใต้หมวดหมู่ใหม่ที่เรียกว่า “Microsoft Security Experts”

Microsoft Security Experts ผสมผสานเทคโนโลยีความปลอดภัยสมัยใหม่เข้ากับบริการที่ “นำโดยมนุษย์” เพื่อช่วยให้องค์กรรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของตน และลดความเสี่ยงและความเสียหายจากการโจมตีทางไซเบอร์ มันเสริมทีมรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ด้วยความช่วยเหลือจาก Microsoft และคู่ค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและสถานการณ์เฉพาะของแต่ละองค์กร

Microsoft Security Experts ประกอบด้วยบริการที่มีการจัดการใหม่สามบริการเพื่อสนับสนุนทีมรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ภายในองค์กร :

  • Microsoft Defender Experts for Hunting จะช่วยให้บริษัทต่างๆ ที่มีทีมรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่สามารถ “ตามล่า” ภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้ในเชิงรุก ผู้เชี่ยวชาญและคู่ค้าของ Microsoft จะใช้ข้อมูล Microsoft Defender data, endpoints, Microsoft 365, cloud applications และข้อมูลประจำตัวเพื่อตรวจจับภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น องค์กรจะมีตัวเลือกในการติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว และรับคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับการปรับปรุงความปลอดภัย Microsoft Defender Experts for Hunting จะพร้อมใช้งานในฤดูร้อนนี้ และบริษัทต่างๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในการแสดงตัวอย่างได้
  • Microsoft Defender Experts for XDR (การตรวจจับและการตอบสนองแบบขยาย) เป็นบริการสำหรับผู้ที่ต้องการขยายและเสริมความแข็งแกร่งให้กับศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัย Defender Experts สำหรับ XDR ให้ความเชี่ยวชาญของมนุษย์ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับทีมรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่
  • Microsoft Security Services for Enterprise เป็นบริการที่นำโดยผู้เชี่ยวชาญในการปกป้องสภาพแวดล้อมและแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ทั้งหมด ลูกค้าจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของ Microsoft โดยเฉพาะสำหรับการจัดการการเริ่มต้นใช้งาน การโต้ตอบรายวัน การปรับปรุงแนวทางปฏิบัติ และการตอบสนองต่อเหตุการณ์

Microsoft กล่าวว่าเป้าหมายสูงสุดคือการมอบผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยระดับโลกให้กับลูกค้าและการเข้าถึงความเชี่ยวชาญที่สำคัญของมนุษย์จากผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีที่สุด บริษัทต้องการใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม ผู้ปกป้องและชุมชนพันธมิตรที่ดีที่สุดของ Microsoft และข้อมูลภัยคุกคามที่ครอบคลุมที่สุดเพื่อสร้างโลกที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของ Microsoft เป็นก้าวสำคัญในทิศทางนั้น

Microsoft 365

Microsoft 365

สั่งซื้อ คลิก >>  Microsoft 365 รายปี ที่ Thai Config ได้แล้ว

gmail google workspace อีเมล์บริษัท

Google Workspace

สั่งซื้อ คลิก >>  Google Workspace รายปี ที่ Thai Config ได้แล้ว

โฆษณา



เรื่องอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ …